หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ทำไมอยู่ๆก็เปลี่ยน แพ็จเกจให้เองคนละราคา
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
my AIS (App)
พอดีเราใช้ AIS มานาน จากเดิมให้ แพ็จเกจ ฟิกซี่ 349 มาเดือนนี้อยู่ดีๆก็เปลี่ยนเป็น ฟิกซี่ 399 เฉยเลย ใครเคยเจอบ้าง
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ มา 2 ชั่วโมงละไม่ได้คุยสักที เครื่องร้อนละจ้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีแพ็จเกจ ais รายเดือนที่ถูกกว่านี้ไหม
แพ็จเกจ Net Max Speed 399 ไม่คุ่มเท่าซื้อsimใหม่เลย
สมาชิกหมายเลข 6936301
เสียเงินจากแพ็คเกจaisที่สมัครให้เอง
ใช้aisโปรรายเดือน399 เสียรวมvatแล้ว500กว่าบาทต่อเดือน แต่เดือนนี้ยอดมา2000กว่าโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ais เช็คยอดให้ บอกว่ามีสมัครแพ็คเก็จเสริม 3-4 แพ็ดเกจ โดยที่ไม่เคยสมัครแล้วก็ไม่ได้ใช้งานเลย ทางaisบอก
สมาชิกหมายเลข 784837
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ais
ติดต่อเข้าไปคอลเซ็นเตอร์ ais เป็นชั่วโมงยังไม่ได้คุยกับพนักงานสักคน สงสัยต้องให้ลูกค้ารอเป็นชาติถึงจะได้คุย
สมาชิกหมายเลข 9179159
ขอทราบรายละเอียดโปรโมชั่น ais ครับ
พอดีตอนนี้ ใช้เน็ตโปร 349 เน็ต 10 เมก อยากเป็นเป็น 399 เน็ต 20 เมก แต่โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ บอกเปลี่ยนไม่ได้ อยากได้โปร 399 เน็ต 20 เมก ต้องย้ายค่ายเท่านั้นใช่มั้ย อันนี้เป็นของดีแทค น่าสนใจ
กล้วยหอมแห่งความมืด
สมัคเน็ต ais ไม่ได้
สุดยอด ais สมุคเน็ตไม่ได้ ทั้งๆที ไม่ได้ใช้มัลติซิม แพ็กอื่นก็ไม่ แต่ สมัคไม่ได้ กุเติมตังไป อีก 20 เพือโทรหาคอลเซ็นเตอร์ แท้งไม่มีหมาตัวไหนรับสักคน กูเสียไป อีก 20 ais รับเรื่องหน่อย ทั้งบริษัทมี3คนห
สมาชิกหมายเลข 9160617
ใครเป็นบ้าง? ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS ยากมาก
การติดต่อขอใช้บริการคอลเซ็นเตอร์ในระบบเอไอเอส ยากมาก รอสายเป็น10 นาทีไม่ได้อยากฟังเพลงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทำไมระบบไม่เร็วเหมือนตอนหักเงินอินเตอ์เนต แล้วแพงมาก ค่าเนต ไม่ได้เปิดซิมใช้เนตแต่มีข้อความแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9163781
มีส่วนเกินจากค่าเน็ตรายเดือน แต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ เอไอเอสไม่ได้
ปกติใช้เน็ตรายเดือน 399 แต่มีบิลแจ้งว่าต้องชำระ 790 กดดูรายละเอียดบอกว่าเป็นค่าส่ง sms 307 บาท อยากสอบถามรายละเอียดว่าส่งอะไรเพราะไม่ได้อะไรเลย แต่ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 2453212
AIS เติมเงินเปลี่ยนเป็นรายเดือน
แจ้งเจ้าหน้าที่ มีคอลเซ็นเตอร์มาแนะนำโปร โดยเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน โปรที่นำเสนอมาคือเน็ตที่ความเร็ว70 GB 20mbps หลังจากนั้นความเร็วก็คือ 20mbps มั่นใจว่าฟังไม่ผิด ถามย้ำแล้วพนักงานตอบว่าใช่ ก็
สมาชิกหมายเลข 4203471
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงาน ไม่ใช่ระบบตอบกลับค่ะ ลองโทร 1175 แล้ว แต่หัวข้อเมนูหลักไม่ตรงกับวัตถุประสงค์ที่ต้องการทราบ หาช่องทางติดต่อพนักงานไม่ได้ โทรไปไม่รู้กี่รอบไม่เคยติดต่อกลับเลย ติด
สมาชิกหมายเลข 9182958
Ais บอกว่าจะติดต่อกลับมาภายใน 24 ชม.แต่ไม่มีการติดต่อมาเลย
เราเป็นลูกค้าAis มาหลายปีซึ่งแรกๆก็น่าจะเป็นแบบเติมเงิน หลังๆมาเราใช้แบบรายเดือนเพราะมีการเสนอแพ็คเกจมา ส่วนตัวตอนนั้นโอเค เลยสมัคร พอสักพักมีการเสนอแพ็คเกจใหม่ราคาแพงขึ้น เราเองก็มองว่าเหมาะกับการใช้
สมาชิกหมายเลข 4886247
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ทำไมอยู่ๆก็เปลี่ยน แพ็จเกจให้เองคนละราคา
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ มา 2 ชั่วโมงละไม่ได้คุยสักที เครื่องร้อนละจ้า